Cách tạo note trong excel

Ở trong nội dung bài viết này, thienluc.vn đang hướng dẫn cho mình về chức năng phản hồi trong Excel. Chức năng phản hồi trong Excel rất có thể được hiểu nôm na như là 1 trong những chú thích. Việc thêm comment vào trong bảng tài liệu giúp bài toán kiểm tra cũng giống như phân tích bảng tài liệu trong các báo cáo của các bạn trở nên dễ dãi hơn. Bên cạnh đó các phản hồi này, như một phương thức để liên lạc, cung ứng việc trao đổi các ý kiến cũng tương tự những xem xét mà người dùng trước ý muốn nhắn đến bạn. Hãy cùng thienluc.vn mày mò kỹ rộng về chức năng này nhé.

Bạn đang xem: Cách tạo note trong excel

3 cách tạo chức năng phản hồi trong Excel

Chúngta được gửi một bảng tài liệu như sau:

*

Như bạn cũng có thể thấy sinh hoạt hình trên, vào bảng tài liệu mà bạn nhận được cũng có thể có một số bình luận mà người dùng trước vẫn ghi cho bạn. Làm sao mà rất có thể biết là có comment ư? phương pháp để nhận biết là có phản hồi là làm việc trên các Cell, phía góc tay phải, bao gồm các biểu tượng màu đỏ nho nhỏ. Đó đó là Comment.

Và để thêm phản hồi trong Excel, có 3 phương pháp để bạn chọn.

Cách thứ nhất là sử dụng tổng hợp phím tắt: SHIFT + F2. Sau khi chúng ta nhấn tổ hợp đó, Excel sẽ lập tức thêm vào comment cho bạn như sau:

*

Khi chúng ta có phản hồi rồi, việc bạn phải làm chỉ cần đánh vào hồ hết gì mà bạn muốn nhắc người tiêu dùng tiếp theo phải chú ý khi so sánh bảng báo cáo của bạn. Hình như tổ đúng theo phím tắt: SHIFT + F2 cũng giúp cho bạn edit (chỉnh sửa) phản hồi mà các bạn mới chế tác ra.

Xem thêm: Váy Tiểu Thư Hàn Quốc Xịn Đẹp, Đầm Tiểu Thư Hàn Quốc Đẹp Giá Tốt 2022

Cách thứ 2 để thêm bình luận vào Spreadsheet là qua thành Menu. Biện pháp làm là chúng ta vào thanh Menu, lựa chọn mục Review, lựa chọn mục Comments và chọn New bình luận như sau:

Cách vật dụng 3 nhưng mà thienluc.vn muốn share cho các bạn là nhấn con chuột phải, chọn mục Insert comment như sau:

*

Vậy bạn đã hiểu phương pháp thêm Comment vào trong Spreadsheet của khách hàng rồi. Đây là một trong các tác dụng cơ bản của Excel nhưng lại vô cùng có lợi trong việc dễ dàng và đơn giản hóa quy trình phân tích và xử lý các bảng tin tức dữ liệu.

Thời đại technology 4.0 đang dần đi vào cuộc sống đời thường đòi hỏi mọi bạn phải từ bỏ trang bị kỹ năng tin học cho cân xứng để có thể bắt kịp nhưng biến đổi nhanh chóng này. Chẳng ai không giống ngoài chúng ta hiểu mình phải trang bị thêm kỹ năng gì. Hãy mày mò ngay TẠI ĐÂY những khóa huấn luyện và đào tạo hấp dẫn, có tính thực tế cao của thienluc.vn và đăng ký nhận support ngay hôm nay.